3 tháng 7, 2007

Phòng Trưng Bày và Giao Dịch Ngành Nhựa – Cao Su

Vào ngày 19/04/2007, "Phòng Trưng Bày và Giao Dịch Ngành Nhựa – Cao Su" do Trung Tâm Kỹ Thuật Chất Dẻo và Cao Su thành lập tại 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q. 1, TP. HCM với sự tham gia của các công ty uy tín trong các lĩnh vực cung cấp phần mềm thiết kế khuôn mẫu, nguyên liệu – phụ gia, máy móc và thiết bị cho ngành nhựa – cao su" cùng các công ty sản xuất sản phẩm nhựa đã đi vào họat động, nhằm phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp nhựa và cao su về : 

 

  • Tìm hiểu thông tin :    

* Nguồn nguyên liệu, các lọai phụ gia

của những nhà cung cấp có uy tín

*  Lĩnh vực thiết kế khuôn mẫu sản

* Công nghệ sản xuất tiên tiến

* Máy móc thiết bị hiện đại

  • Thiết lập các quan hệ trao đổi kinh nghiệm sản xuất, phối hợp nghiên cứu và tiêu thụ sản phẩm

Trung Tâm kính mời các doanh nghiệp họat động trong lĩnh vực nhựa – cao su đến thăm "Phòng Trưng Bày và Giao Dịch Ngành Nhựa – Cao Su" vào các ngày làm việc trong tuần. Chúng tôi mong Qúy doanh nghiệp sẽ có thêm những thông tin và tạo thêm được các quan hệ hữu ích hỗ trợ cho họat động và sự phát triển của đơn vị mình ngày một hiệu quả hơn.

Dự kiến trong năm 2008, sau khi dự án "Trung Tâm Kỹ Thuật Chất Dẻo và Cao Su" với nguồn vốn đầu tư khỏang 130 tỷ đồng của UBND TP, Trung tâm sẽ mở rộng mặt bằng phòng trưng bày và giao dịch này. Đến thời điểm đó, đây thực sự sẽ là một siêu thị ngành nhựa – cao su vì số lượng các công ty có uy tín tham gia sẽ tăng lên rất nhiều.

Không có nhận xét nào: