18 tháng 3, 2015

[SGS] 5 cách xây dựng danh sách email khách hàng hiệu quả

Xin chào!

Bạn muốn thực hiện email marketing nhưng không có danh sách khách hàng? Tôi có một vài gợi ý hữu ích cho bạn!

1, Từ các chương trình ưu đãi
Thu thập danh sách không hề khó!Bạn có thể thu thập được hàng ngàn địa chỉ Email khách hàng tiềm năng chỉ trong một chương trình ưu đãi. Hãy tạo các sự kiện và yêu cầu khách hàng để lại email để được hưởng chương trình khuyến mãi. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng thu thập được danh sách Email khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

2, Từ form đăng ký mua hàng trên website
Các địa chỉ Email khách hàng mà bạn có được trên website chính là nguồn khách hàng tiềm năng nhất. Đây là những khách hàng đang thực sự có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cung cấp. Hãy tạo một from đăng ký thông tin để khách hàng điền và đề nghị họ cung cấp địa chỉ Email  để nhận các Email từ bạn. Để cách làm này được hiệu quả, bạn hãy đưa ra một vài lợi ích, họ sẽ vui vẻ mà cung cấp thông tin cho bạn.

3, Từ các cuộc gọi với khách hàng
Đây là nguồn mà bạn có thể thu thập danh sách khách hàng trung thành tốt nhất. Vì vậy hãy nghiên cứu, suy nghĩ và đưa ra một vài câu hỏi để lấy được địa chỉ Email của khách hàng. Hãy đưa nó cho các nhân viên trực điện thoại, các nhân viên chăm sóc khách hàng,...để họ giúp bạn thu thập danh sách email.

Xem tiếp bài viết tại https://www.facebook.com/phanmemsaigon.net/posts/535968946541060
Like Page và chia sẻ để tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo của SGS nhé!
-------------------------

Rất xin lỗi nếu email này làm phiền bạn. Nếu bạn không muốn tiếp tục nhận email từ tôi, hãy hồi âm "TC" để tôi có thể loại email của bạn ra  khỏi danh sách!

3 Absolute changes to make on your website

Tips from Webnode

Tips from Webnode
Great advice for your site from Webnode gurus!
Domains are your visitors' best friends and a big help on SEO ranking.
Comparing the domains "nameofmyexamplesuperlong.com" and "example.com" we can easily see that less is more! Choose your domain wisely and register it on time; apart from the fact that search engines prefer domains that have been around longer, your domain name is also a powerful branding tool. Our marketing specialist Boryana uses these guidelines to choose the perfect domain name: "unique, easy to spell, memorable, relevant, and local."
Rich content is the key to the success of your website.
Search engines are able to find your website by scanning your content. Webnode blog writer Gonzalo points out the golden rules for having good content: write for your visitors, have up-to-date and accurate information, use descriptive keywords. "Well-optimized content can be your competitive advantage". Also, don't forget to add social buttons to your website so your content can be shared!
Get your visitors to take action on your website with less effort.
Adding a call-to-action button to your website will get your visitors to engage in something (book a table, try your service, add a product to cart, download, etc).  Our web designer Martin advises: "To create the perfect button, consider the color, the size and also the call-to-action text on the button. They should be sharp but not discouraging". Check out our tutorial on how to create a button for your website here.
Webnode, March 2015
support@webnode.com
You received this newsletter as a Webnode user. To unsubscribe, click here.