16 tháng 3, 2022

SAI LẦM TRONG DOANH NGHIỆP: Không dành ưu tiên cho khách hàng

Bạn thân mến!

Cái được gọi là "ấn tượng ban đầu" sẽ giúp doanh nghiệp tạo nét chấm phá thu hút khách hàng.

Nếu biết cách áp dụng đúng phương thức và tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, an toàn khi bắt đầu và cả suốt quá trình sử dụng dịch vụ, thì đó chính là thứ đòn bẩy tạo ra những trải nghiệm tích cực của khách hàng.

Một khi họ đã được trải nghiệm những thứ tốt nhất sẽ có xu hướng sử dụng tiếp theo và lâu ngày sẽ trở thành khách hàng trung thành, đóng góp khoản doanh thu lớn cho doanh nghiệp.

Từ đây có thể thấy, ngoài sự khác biệt ở sản phẩm dịch vụ thì TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG sẽ giúp gia tăng lợi nhuận một cách hiệu quả hơn bao giờ hết.

Với mong muốn giúp cho cộng đồng doanh nghiệp làm chủ được Chiến Lược Xây Dựng Trải Nghiệm Khách Hàng Xuất Sắc, NEXTevent gửi đến quý khách hàng 79 VÉ TÀI TRỢ chương trình:

TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG XUẤT SẮC
CHÌA KHÓA ĐỂ DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN ĐỘT PHÁ TRONG KỶ NGUYÊN SỐ!

⏱ Thời gian: 08h00 - 17h30 Ngày 20/03/2022 (Chủ nhật)
⭐ Hình thức: Huấn luyện trực tuyến

Bạn sẽ nhận được:

  • Tạo lợi thế khác biệt và quản trị trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số
  • Chiến lược xây dựng Đại Dương Xanh, thị trường ngách và tạo ra nguồn ngân sách không giới hạn
  • Vận hành đồng bộ doanh nghiệp tự động mà không cần sự có mặt của Chủ doanh nghiệp
  • Con đường xây dựng doanh nghiệp phát triển trường tồn

Với sự tham gia cố vấn của ông Nguyễn Dương - Sáng lập CEM Partner, Chuyên gia quốc tế về trải nghiệm khách hàng cùng các chuyên gia, nhà kinh tế, diễn giả & doanh nhân hàng đầu trong các lĩnh vực tại Việt Nam.

Hẹn gặp bạn tại chương trình.


Trân trọng,
NEXTevent Team

Nếu quý khách không muốn nhận BẤT KỲ email từ NEXTevent nữa hãy Click vào đây nhập email mà quý khách muốn huỷ nhận email. Cảm ơn!!!