27 tháng 6, 2007

Từ điển điện tử Anh - Việt cho 15 chuyên ngành

Từ điển điện tử Anh - Việt cho 15 chuyên ngành

18-10-2006 08:48:39 GMT +7

Sản phẩm PRODIC của Công ty Econtech có thể tra cứu cả những từ thông thường và chuyên ngành. Cục Sở hữu trí tuệ trong nước đã ghi nhận ứng dụng này có khoảng 600.000 từ, gấp 15 lần cuốn từ điển giấy cùng ngành. Khách hàng muốn mua hoặc thuê phần mềm này đều được.

Các chuyên ngành chính được đề cập trong PRODIC là cơ khí, ôtô, điện, điện lạnh, điện tử, tin học, xây dựng, đo lường, điều khiển, hóa học, vật liệu... PRODIC được kết hợp chức năng tra cứu thông minh (smart mode) nên người sử dụng có thể tra trên nhiều từ điển, giảm bớt việc phải lặp lại quá trình tìm kiếm một từ trên nhiều từ điển. Ngoài ra, người dùng còn có thể tra nhanh (click & see) trên văn bản hoặc trang web khi đã có từ điển cài trong máy tính.


Giao diện của PRODIC. Ảnh: Econtech.

Phần mềm này có giao diện đẹp và tiện dụng giúp tránh được cảm giác bối rối khi cài một tiện ích mới vào máy tính. Phần tiếng nói trong giao diện Việt và Anh phát âm từ tra cứu và nội dung của nó khá sắc nét. Ứng dụng mang bộ gõ tích hợp hoàn toàn có khả năng tự biến đổi nên người dùng có thể yên tâm sử dụng các bộ gõ khác nhau mà không phải chỉnh sửa, hoặc chuyển đổi bất cứ điều gì.

Đặc biệt, người dùng có thể thêm vào từ điển những từ mình thích và thường xuyên sử dụng bằng một nút nhấn.

PRODIC được đưa ra thị trường với giá 150 USD/bản. Công ty Econtech cũng phục vụ người dùng bằng hình thức cho thuê sản phẩm với giá 45 USD/năm cho 1 máy. Điều này tiện cho các doanh nghiệp có thời gian làm dự án với công ty nước ngoài.

Có thể liên hệ Công ty Econtech tại số 1, ngõ 281/17, đường Nguyễn Tam Trinh, quận Hoàng Mai (Hà Nội); điện thoại: (84-4) 6340245; E-mail: Contact@EConTechVN.com.

Theo Xuân Kim (VnExpress)

Không có nhận xét nào: